Khai Mạc Trưng Bày Sản Phẩm Hiệp Hội Cửa Việt Nam – Chi Hội TP.HCM 2024

Nhôm kính Đại Phúc chuyên thi công cửa nhôm Xingfa tại Hồ Chí Minh

Khai Mạc Trưng Bày Sản Phẩm Hiệp Hội Cửa Việt Nam – Chi Hội TP.HCM 2024

Sự Kiện "Đổi Mới Tiên Phong – Nâng Tầm Gắn Kết" Của Hiệp Hội Cửa Việt Nam

Sự kiện “Khai mạc trưng bày sản phẩm Hiệp hội Cửa Việt Nam – Chi hội TP.HCM” với chủ đề “Đổi mới tiên phong – nâng tầm gắn kết” diễn ra trong hai ngày 18 và 19/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Sky Expo – Công viên phần mềm Quang Trung. Sự kiện này thu hút hơn 53 doanh nghiệp trên toàn quốc tham gia.

Hành Trình Vươn Tầm Cao Mới Của Ngành Cửa Tại TP.HCM

Sự kiện “Trưng bày & ra mắt Chi hội Cửa TP.HCM” được Ban chấp hành Hiệp hội Cửa Việt Nam đánh giá là một sự kiện quan trọng. Đây là cơ hội để các hội viên hiệp hội ngành cửa cùng các khách mời trong ngành gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, và đóng góp ý kiến cho thị trường ngành cửa trên cả nước.

Tầm Quan Trọng Của Việc Nâng Cao Chất Lượng Sản Phẩm Ngành Cửa

Nhận thức được sứ mệnh và tầm quan trọng trong ngành công nghiệp cửa, Hiệp hội cùng các hội viên luôn cập nhật mẫu mã mới nhất và sản xuất theo kỹ thuật tiên tiến. Điều này nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam.

Mục Đích Và Lợi Ích Khi Tham Gia Sự Kiện Trưng Bày

Tham gia sự kiện trưng bày không chỉ để chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo, sáng tạo, mà còn là cơ hội hợp tác và tìm ra những hướng đi mới cho doanh nghiệp và cộng đồng ngành cửa. Điều này sẽ giúp ngành kinh tế cửa tại TP.HCM và Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Lễ khai mạc Trưng bày và ra mắt Hiệp hội Cửa Việt Nam Chi hội TP.HCM
Lễ khai mạc Trưng bày và ra mắt Hiệp hội Cửa Việt Nam Chi hội TP.HCM

Phát Triển Ngành Cửa Dưới Sự Điều Hành Của Chi Hội Cửa TP.HCM

Với sự điều hành của Ban chấp hành chi hội và sự đồng lòng của toàn thể hội viên, ngành cửa sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh trên cả nước và vươn xa ra tầm quốc tế.

Xem thêm: Tổng quan thị trường nhôm kính Việt Nam hiện nay

Các Nhà Tài Trợ Đồng Hành Cùng Sự Kiện Hiệp Hội Cửa Việt Nam

Sự kiện lần này có sự đồng hành của các nhà tài trợ lớn và các doanh nghiệp uy tín trong ngành cửa. Nhà tài trợ kim cương Apollo Silicone và các nhà tài trợ ruby như Công ty TNHH Nhôm Sanoda, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Queenviet Miền Nam, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung, Công ty Huy Hoàng, Công ty Cổ phần JANUS Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Công nghệ Việt Nam - VinaKIN, Công ty TNHH Skydoor VN cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Cơ Hội Kết Nối Và Học Hỏi Tại Sự Kiện

Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối, trao đổi và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, các doanh nghiệp uy tín trong ngành cửa, cùng những diễn giả nổi tiếng tại sự kiện này. Tham gia sự kiện để cùng tìm ra những hướng đi mới, đưa ngành cửa Việt Nam phát triển vươn tầm cao mới, mạnh mẽ và bền vững.

Ông Nguyễn Văn Thanh ủy viên BCH lên tặng hoa, kỷ niệm chương cho NTT Kim Cương
Ông Nguyễn Văn Thanh ủy viên BCH lên tặng hoa, kỷ niệm chương cho NTT Kim Cương

Khuyến Khích Tham Gia Sự Kiện Hiệp Hội Cửa Việt Nam

Với mục tiêu đưa ngành cửa Việt Nam lên tầm cao mới, sự kiện lần này không chỉ là dịp để quảng bá sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác, phát triển. Hãy đến và trải nghiệm sự kiện để khám phá những tiềm năng mới và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành cửa.

Các bài viết khác
ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Thi công, tư vấn báo giá nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu giá rẻ

Chuyên tư vấn, báo giá thi công nhôm xingfa, kính cường lực tại Sài Gòn

Nhôm Kính Đại Phúc chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ, nhập khẩu Quảng Đông
Thi công , báo giá lắp đặt nhôm xingfa chính hãng, tem đỏ chính hãng nhập khẩu Quảng Đông