Giá cửa nhôm kính loại thường. Giá cửa nhôm kính loại...

Nhôm kính Đại Phúc Giá cửa nhôm kính loại thường

Giá cửa nhôm kính loại thường. Bảng giá áp dụng tháng 10/2024

Giá Cửa Nhôm Kính Thường

Cửa nhôm kính giá rẻ vẫn giữ vị trí đặc biệt trong thị trường cửa nhôm, mặc dù có nhiều loại cửa nhôm cao cấp khác. Với giá thành phải chăng, sản phẩm này được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Mặc dù không có chất lượng và thiết kế cao cấp nhưng cửa nhôm kính giá rẻ vẫn thu hút một số lượng lớn người mua.

Hãy cùng Nhôm Kính Đại Phúc khám phá về sản phẩm này và xem liệu nó phù hợp với bạn hay không nhé.

Xem thêm >> Giá Cửa Nhôm Xingfa

Cửa nhôm kính giá rẻ thường là loại cửa có giá bán thấp, phổ biến trên thị trường.

Cửa nhôm kính thường được làm từ nhôm thông thường hoặc nhôm cỏ (theo cách gọi của người thợ). Chúng được tạo thành bằng việc kết hợp thanh nhôm định hình với nẹp giữ kính để tạo ra khung cửa.

Khi cửa nhôm mới xuất hiện trong lĩnh vực xây dựng, chỉ có một loại nhôm thông thường được sử dụng, được gọi chung là cửa nhôm kính hoặc cửa kính khung nhôm. Tuy nhiên, sau này, đã có nhiều loại nhôm khác được cải tiến với các gân gia cường và được phân thành các hệ khác nhau. Vì vậy, để phân biệt chúng, chúng ta chia thành nhôm thông thường và nhôm hệ.

Về độ dày của cửa nhôm kính, nhôm kính thông thường thường được làm từ nhôm trong nước và có độ dày từ 0.4mm đến dưới 1mm. Kính sử dụng cho cửa thường có độ dày 5mm.

Mặc dù được làm từ thanh nhôm giá rẻ, cửa nhôm kính thường vẫn có chiều cao và kích thước tương tự như các loại nhôm khác.

Về ứng dụng, mặc dù chất lượng không cao nhưng cửa nhôm kính thường vẫn có thể sử dụng trong nhiều vị trí khác nhau. Thường được lắp đặt ở các khu vực bên trong, không quá quan trọng, không yêu cầu tính an toàn cao hoặc thẩm mỹ. Các vị trí phổ biến sử dụng cửa nhôm kính thường bao gồm cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, nhà tắm, cửa, vách ngăn văn phòng, kiot bán hàng hoặc cửa sổ tầng thấp...

Vách ngăn nhôm kính văn phòng loại thường

Vách ngăn nhôm kính văn phòng loại thường

Cấu tạo cửa nhôm kính thông thường

Khung cửa: Khung cửa nhôm kính thường được làm từ thanh nhôm hình hộp, có các kích thước khác nhau như 25x50mm, 25x76mm, 32x63mm, 38x50mm, 50x50mm,... Bề mặt của thanh nhôm không có rãnh gia cường mà mịn. Ngoài các loại thanh nhôm hình hộp, còn có các loại thanh nhôm được kết hợp với nhau theo dạng chữ U, chữ V, chữ H, chữ T cùng với đế sập 25 và 38.

Kính cửa: Kính được sử dụng để làm cửa thường có độ dày 5mm, có thể là kính mờ ô ly, kính hoa Hải Đường hoặc kính dán an toàn 6.38mm. Việc chọn loại kính phù hợp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể.

Phụ kiện: Ngoài gioăng cao su, cửa còn đi kèm với các phụ kiện khác như bản lề, khóa, tay nắm cửa... Gioăng thường là loại gioăng đơn, trong một số trường hợp có thể có cửa không có gioăng. Các phụ kiện thường được bán riêng lẻ, không đi kèm theo bộ.

Các loại cửa nhôm kính thường.

Các cửa nhôm kính thường có các hệ như các loại nhôm khác, chỉ phân chia theo từng kích thước cụ thể như 25x50mm, 25x76mm, 32x63mm, 38x50mm, 50x50mm... Tùy thuộc vào mẫu mã, ta sẽ lựa chọn loại nhôm phù hợp. Do đó, số lượng kiểu cửa mở cũng sẽ ít hơn. Cửa được làm từ thanh nhôm thường chỉ có dạng mở quay hoặc trượt.

Vách kính nhôm thường

Vách kính nhôm thường

Cửa mở quay: Đây là kiểu mở truyền thống và được sử dụng phổ biến cho cả cửa đi và cửa sổ. Cửa mở quay thường có 1 hoặc 2 cánh và phù hợp với nhiều vị trí sử dụng. Với nhôm thường, cửa mở quay thường được lắp đặt cho nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp, cửa thông phòng, cửa tủ.

Cửa nhôm cỏ hệ 1000 mở quay 4 cánh

Cửa nhôm cỏ hệ 1000 mở quay 4 cánh

Cửa mở trượt: Đây là kiểu cửa mà cánh sẽ được mở trượt trên ray và theo chiều của cửa, không tốn diện tích. Loại cửa này thường được sử dụng cho các khu vực có diện tích nhỏ như cửa hàng, cửa tích hợp vách ngăn, cửa trượt thông phòng. Cửa trượt có rãnh trượt giúp cánh cửa ít chịu lực tác động, phù hợp với nhôm mỏng như nhôm thường.

Cửa sổ lùa nhôm cỏ

Cửa sổ lùa nhôm cỏ

Ưu, nhược điểm của cửa nhôm kính thông thường

Ưu điểm

Chi phí thấp

Một trong những ưu điểm nổi bật và được đề cập đầu tiên về cửa nhôm thông thường là chi phí thấp. So với các loại nhôm khác có giá từ 1 đến vài triệu đồng, cửa nhôm thông thường chỉ có giá từ vài trăm nghìn đồng.

Điều này khiến cho cửa nhôm thông thường trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi họ muốn tiết kiệm chi phí.

Sản xuất nhanh chóng

Với cấu trúc đơn giản, cửa nhôm thông thường có thể được sản xuất hàng loạt một cách nhanh chóng. Thời gian sản xuất của chúng cũng nhanh hơn rất nhiều so với các loại nhôm khác. Do đó, việc đặt hàng cửa nhôm này không đòi hỏi thời gian chờ đợi lâu, thậm chí nhiều cơ sở đã sẵn sàng lắp đặt cho khách hàng ngay khi họ đặt hàng.

Dễ vận chuyển và lắp đặt

Với trọng lượng nhẹ và cấu trúc đơn giản, việc vận chuyển và lắp đặt cửa nhôm thông thường diễn ra nhanh chóng. Ngay cả khi sử dụng cho những nơi cao, việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng linh hoạt

Cửa nhôm thông thường có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm, cửa phụ, cửa phòng ngủ, phòng bếp hoặc cửa hàng, công ty, kiot bán hàng...

Phụ kiện dễ tìm, giá cả phải chăng

Việc sử dụng phụ kiện cho cửa nhôm thông thường không yêu cầu phải đồng bộ, do đó có thể sử dụng nhiều loại khác nhau. Điều này giúp dễ dàng tìm kiếm phụ kiện để lắp đặt hoặc thay mới hơn.

Nhược điểm

Độ bền yếu: Do sử dụng nhôm mỏng và thiếu cấu trúc gia cố, cửa nhôm có độ bền và khả năng chịu lực, va đập rất kém. Các điểm cài đặt ốc vít như khóa hoặc bản lề thường bị hỏng nhanh chóng do nhôm mỏng không giữ được ốc vít. Ngoài ra, nhiều loại nhôm không được sơn tĩnh điện nên màu sơn không bền, dễ bong tróc.

Cách âm và cách nhiệt kém: Do thanh nhôm mỏng và thiếu các khoang trống hoặc gioăng cao su, cửa nhôm gần như không có khả năng cách âm và cách nhiệt. Nó cũng không thể chống thấm nước, dễ bị thấm nước và gỉ sét.

Độ an toàn thấp: Cửa không chịu được va chạm, lực tác động mạnh, các điểm nối không chắc chắn nên không thể chống lại việc bị đập phá hoặc cạy mở. Kính thường được sử dụng cũng thường dễ vỡ.

Hạn chế trong ứng dụng: Do độ an toàn thấp của cửa nhôm, nên chỉ thích hợp để lắp đặt ở bên trong, không thể sử dụng cho cửa chính, cửa sổ hoặc ban công. Hơn nữa, cửa này không chịu được mưa, gió và dễ bị sập và thấm nước.

Thương hiệu cửa nhôm kính thường

Nhôm Đông Á

Cửa nhôm thường Đông Á màu vân gỗ

Cửa nhôm thường Đông Á màu vân gỗ

Khi nói đến nhôm thông thường với giá cả phải chăng, Đông Á là một trong những thương hiệu phổ biến nhất. Họ chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhôm đơn giản, giá rẻ phục vụ cho người tiêu dùng trong nước.

Các sản phẩm nhôm của Đông Á được sản xuất bởi công ty TNHH Đông Á, có nhà máy tại khu công nghiệp ở Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Mặc dù là nhôm thông thường, nhưng nhôm của Đông Á lại có chất lượng khá tốt với độ dày thanh nhôm dao động từ 0.85 đến 2.0mm.

Việc có thanh nhôm với độ dày đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo túi tiền. Sự cải tiến và sự chú trọng vào công nghệ đã giúp cải thiện chất lượng và thiết kế của sản phẩm nhôm của hãng này.

Nhôm Đống Á loại thường

Nhôm Đống Á loại thường

Nhôm Tungkuang

Nhôm Tungkuang là một loại nhôm phổ biến trong các loại nhôm có giá thấp. Với 2 hệ nhôm 700 và 1000, có thể sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau và đáp ứng được các yêu cầu. Nhôm này có nhiều độ dày khác nhau, độ dày thấp nhất là 1.1mm.

Bản vẽ cửa đi nhôm Tungkang hệ 700

Bản vẽ cửa đi nhôm Tungkang hệ 700

Nhôm Ynghua

Nhóm Ynghua, mặc dù thuộc dòng sản phẩm phổ thông, nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng. Mặc dù sản xuất tại Việt Nam, nhưng sử dụng công nghệ và thiết bị từ tập đoàn Ynghua Đài Loan.

Khung nhôm Ynghua không chia thành 2 hệ nhôm chính là 700 và 1000. Hệ nhôm 700 thường được sử dụng cho cửa sổ lùa hoặc cửa đi nhỏ có 1 cánh. Còn hệ nhôm 1000 thì phù hợp cho các công trình có kiến trúc phức tạp và nhiều tầng như trường học, bệnh viện...

Nhôm thanh YngHua hệ thường

Nhôm thanh YngHua hệ thường

Nhôm Tungshin

Nhôm Tungshin được sản xuất tại Đài Loan và rất phổ biến ở Việt Nam. Trên thị trường nước ta, có nhiều loại nhôm Tungshin khác nhau, từ giá rẻ đến trung bình. Các sản phẩm giá rẻ dưới 1 triệu đồng cho 1m2 thường được người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện nay, hai mẫu nhôm giá rẻ phổ biến là Tungshin 500 và 700, phù hợp cho cửa sổ.

Nhôm Tungshin 700 có khung dày dưới 1.2mm, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và chịu lực ổn định. Thích hợp sử dụng cho cửa sổ hoặc cửa đi ở các khu vực thấp, không yêu cầu quá cao về chất lượng.

Cửa nhôm Tungshin hệ 1000

Cửa nhôm Tungshin hệ 1000

Nhôm Hyundai hệ 70

Nhôm Hyundai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc với nhiều loại khác nhau. Trong số đó, nhôm hệ 70 được xem là có giá thành thấp, cấu trúc đơn giản và gần gũi với kính thông thường nhất.

Thanh nhôm này có khung bao rộng 70mm và độ dày khoảng 1mm, nên so với các loại khác, giá thành của nó thấp hơn nhiều. Điều này mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng khi có thể chọn mua một loại nhôm chất lượng với giá cả phải chăng.

Cửa nhôm Hyundai hệ 70

Cửa nhôm Hyundai hệ 70

Giá cửa nhôm kính thường

Một cửa nhôm kính thường giá bao nhiêu cho 1m2?

Cửa nhôm kính thường được định giá dựa trên diện tích tương tự như các loại cửa nhôm khác. Thông thường, giá của cửa nhôm kính dao động từ khoảng 500.000 đến 900.000 đồng/m2. Phụ kiện đi kèm thường có giá từ 200.000 đến 450.000 đồng/bộ bao gồm khóa và bản lề tùy thuộc vào loại. Giá có thể biến đổi tùy thuộc vào chi phí vận chuyển và lắp đặt.

Công thức tính giá thường được áp dụng là:

Giá cửa nhôm kính = diện tích cửa x đơn giá + giá phụ kiện + phí vận chuyển + phí lắp đặt

Trong đó:

  • Diện tích cửa được tính theo diện tích ô chờ, đơn vị m2
  • Đơn giá sẽ phụ thuộc vào số lượng và loại cửa muốn làm
  • Giá phụ kiện sẽ phụ thuộc vào loại sử dụng
  • Phí lắp đặt và vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào đơn hàng.

Giá cửa nhôm kính loại thường

  1. Cửa nhôm kính đố nhỏ: Giá 750,000 đồng/m2, được sử dụng làm cửa đi, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh và cửa chớp. Vật liệu là nhôm sơn tĩnh điện, thanh đố đứng có kích thước 25mmx50mm, kính thông thường dày 5mm màu trắng trong hoặc mờ. Có thể mở quay, mở lùa hoặc mở trượt.
  1. Cửa nhôm kính đố to: Giá 850,000 đồng/m2, được sử dụng làm cửa đi, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh và cửa chớp. Vật liệu là nhôm sơn tĩnh điện, thanh đố đứng có kích thước 32mmx63mm, kính thông thường dày 5mm màu trắng trong hoặc mờ. Có thể mở quay, mở lùa hoặc mở trượt.
  1. Vách ngăn nhôm kính đố nhỏ: Giá 610,000 đồng/m2, được sử dụng làm vách ngăn văn phòng hoặc gia đình. Vật liệu là nhôm sơn tĩnh điện, thanh đố đứng có kích thước 25mmx50mm, kính thông thường dày 5mm màu trắng trong hoặc mờ.
  1. Vách ngăn nhôm kính đố to: Giá 660,000 đồng/m2, được sử dụng làm vách ngăn văn phòng hoặc gia đình. Vật liệu là nhôm sơn tĩnh điện, thanh đố đứng có kích thước 25mmx76mm, kính thông thường dày 5mm màu trắng trong hoặc mờ.

*Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm VAT 10%.
  • Phí vận chuyển và lắp đặt đã bao gồm trong nội thành Hà Nội và TP.HCM, các khu vực khác sẽ tính thêm.- Sử dụng kính an toàn với độ dày khác nhau sẽ có phụ phí tăng thêm.
  • Nhôm màu vân gỗ sẽ được tính thêm vào giá.
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng gọi hotline để biết thông tin chi tiết và chính xác nhất.

Trả lời các câu hỏi thường gặp về cửa nhôm kính thông thường.

Cửa nhôm kính thường có an toàn, có chống trộm không?

Cửa nhôm kính chống trộm?

Cửa nhôm kính chống trộm?

Các cánh cửa nhôm kính thường rất mỏng và không có khả năng chịu lực tốt, do đó thường chỉ phù hợp cho các công trình ngắn hạn và ở vị trí không quan trọng. Chúng dễ bị hỏng hoặc bị phá hoại, cũng như dễ bị cướp hoặc cuốn bay khi có gió mạnh. Để đảm bảo an toàn cao, bạn nên xem xét sử dụng các loại cửa nhôm chất lượng cao hơn.

Ngay cả với các thương hiệu cửa nhôm hàng đầu như nhôm Xingfa Quảng Đông (Trung Quốc), Maxpro (Nhật Bản), chúng cũng không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối trước nguy cơ xâm nhập. Chúng chỉ cung cấp khả năng chống chịu và bảo vệ tốt hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Do đó, để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn, hãy xem xét lắp đặt các loại cửa cuốn, cửa xếp cho các khu vực quan trọng.

Cửa nhôm kính thường không cách âm, cách nhiệt ?

Khi xem xét cấu trúc của cửa nhôm, ta thấy rằng do thanh nhôm mỏng và thiếu gioăng hoặc có thể không có, việc kết nối và ép góc không đảm bảo. Do đó, cửa nhôm thường không có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Vì vậy, khi lựa chọn cửa nhôm, bạn cần xem xét kỹ lưỡng và chỉ sử dụng ở các vị trí riêng tư.

Để có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn, bạn nên chọn các loại cửa cao cấp có khoang và sử dụng gioăng cao su kép. Các loại cửa nhôm này sẽ có khả năng cách âm và cách nhiệt tương đối tốt, mặc dù vẫn có thể có tiếng ồn xâm nhập nhưng sẽ ít hơn và khó nghe hơn.

Một số mẫu cửa nhôm kính thường

Trước đây, do giá cả rẻ nên cửa nhôm thường không có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Thông thường, màu chủ yếu chỉ là trắng, nhưng hiện nay đã có nhiều sự lựa chọn màu sắc phong phú hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhôm kính thường trắng sữa

Màu trắng hiện nay là một trong những màu phổ biến nhất của các loại nhôm kính thông thường. Màu trắng luôn tạo cảm giác tinh khiết, lịch lãm và sang trọng. Màu trắng dễ dàng kết hợp và sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau một cách hài hòa.

Dù được áp dụng cho các quầy bán hàng hay trong phòng ngủ, nhà vệ sinh, màu trắng vẫn mang lại sự hài hòa và phù hợp với không gian xung quanh.

Nhôm kính thường trắng sữa

Nhôm kính thường màu trắng sữa

Cửa nhôm kính màu vân gỗ

Các loại cửa nhôm thường được phối màu với vân gỗ và các gam màu khác. Tuy nhiên, chúng chỉ được sản xuất nhiều hơn khi có nhu cầu từ thị trường do giá thành phải chăng. Màu vân gỗ giả lập được tạo ra để tạo ấn tượng như gỗ và làm cho người nhìn bị đánh lừa. Cảm giác về chất liệu nhôm mỏng cũng sẽ được giảm bớt.

Cửa nhôm hệ 1000 màu vân gỗ

Cửa nhôm hệ 1000 màu vân gỗ

Cửa nhôm kính thường màu xám

Ngày nay, có nhiều doanh nghiệp, nhà máy sản xuất cửa nhôm kính thông thường, giá rẻ tập trung vào việc đầu tư vào thiết kế để có thể có nhiều màu sắc khác nhau ngoài trắng và vân gỗ. Màu xám cũng đang trở nên phổ biến hơn. Việc áp dụng màu xám trong các không gian như văn phòng hoặc quầy bán hàng sẽ tạo cảm giác sạch sẽ hơn.

Cửa nhôm thường màu xám hệ 700

Cửa nhôm thường màu xám hệ 700

Phân biệt cửa nhôm kính thường với cửa nhôm hệ

Phân biệt nhôm thường và nhôm hệ

Để giúp khách hàng phân biệt và lựa chọn giữa cửa nhôm hệ và cửa nhôm thường một cách dễ dàng, việc so sánh sẽ giúp họ đưa ra quyết định chính xác nhất.

So sánh giữa cửa nhôm hệ và cửa nhôm thường:

  1. Chất liệu nhôm:
    • Nhôm hệ: Thanh Profile được đùn ép trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
    • Nhôm thường: Được đùn ép tại các xưởng gia công nhỏ với quy trình sản xuất đơn giản, không kiểm định chất lượng.
  1. Tem bảo hành:
    • Nhôm hệ: Có tem thông tin thương hiệu và bảo hộ trên thân cây nhôm.
    • Nhôm thường: Không có tem bảo hành.
  1. Độ dày thanh nhôm:
    • Nhôm hệ: Có độ dày từ 1.2mm trở lên và có gân tăng cứng.
    • Nhôm thường: Thường có độ dày dưới 1mm và không có gân tăng cứng.
  1. Phụ kiện:
    • Nhôm hệ: Sử dụng phụ kiện kim loại nhập khẩu chính hãng.
    • Nhôm thường: Sử dụng phụ kiện không đồng bộ.
  1. Màu sắc:
    • Nhôm hệ: Màu trắng sứ, ghi xám, đen, vân gỗ, nâu.
    • Nhôm thường: Chủ yếu là màu trắng sứ, màu vân gỗ độ bền màu kém.
  1. Công nghệ sơn phủ:
    • Nhôm hệ: Bề mặt được sơn tĩnh điện hoặc anode nhôm để đảm bảo sáng bóng và bền màu.
    • Nhôm thường: Sơn thủ công khiến cửa dễ bong tróc sơn.
  1. Kính:
    • Nhôm hệ: Kính an toàn 6,38 đến 10.38; Kính cường lực; Kính phản quang, kính hộp, kính cản nhiệt.
    • Nhôm thường: Kính thường 5mm, kính mờ ô ly, kính hoa Hải Đường, kính dán an toàn.
  1. Tính năng:
    • Nhôm hệ: Khả năng chịu lực tốt, độ kín khít cao, cách âm cách nhiệt tốt, chịu va đập mạnh.
    • Nhôm thường: Dễ biến dạng do va đập, độ an toàn thấp.
  1. Công nghệ gia công:
    • Nhôm hệ: Gia công trên máy móc hiện đại.
    • Nhôm thường: Chỉ cần sử dụng 1 máy cắt đơn giản.
  1. Công trình sử dụng:
    • Nhôm hệ: Thường dùng cho các công trình cao cấp như trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự, nhà phố.
    • Nhôm thường: Dành cho các công trình nhà tạm, kiot bán hàng, nhà xưởng, kho chứa hàng.
  1. Giá thành:
    • Nhôm hệ: Giá cao từ 1.200.000đ/m2 trở lên.
    • Nhôm thường: Giá thấp chỉ vài trăm nghìn đồng/m2.
  1. Bảo hành:
    • Nhôm hệ: Bảo hành 5 năm trở lên.
    • Nhôm thường: Bảo hành 1-2 tháng.

Quy trình lắp đặt cửa nhôm kính thường

Dù là cửa nhôm kính giá rẻ, quy trình lắp đặt không có gì khác biệt so với các loại khác, do đó cần tuân thủ theo các bước...

Giai đoạn 1: Xác định vị trí khung nhôm bên ngoài

Bước 1: Xác minh lại để đảm bảo rằng không có bất kỳ lỗi nào trong số liệu đã đo trước đó. Bước 2: Đặt khung nhôm bên ngoài vào vị trí, điều chỉnh các góc và khe hở giữa khung nhôm và tường ở độ cao phù hợp, kiểm tra độ vuông và độ cong để chắc chắn rằng mọi thông số đều chính xác so với bản thiết kế. Bước 3: Sử dụng khoan để đánh dấu tạm thời các điểm cố định trên khung nhôm. Với các khu vực hẹp hoặc tầng thấp, sử dụng vít nở loại M8x90. Đối với các khu vực khác, sử dụng vít nở M10x100 và đảm bảo rằng các vít liên tiếp cách nhau 600mm.

Giai đoạn 2: Định vị khung cánh

Bước 1: Khung cửa đã được gia công và đóng gói trước khi vận chuyển. Tuy nhiên, có thể có hỏng hóc trong quá trình di chuyển, do đó trước khi lắp đặt cần kiểm tra kỹ lưỡng. Xác minh thông tin và kích thước của cửa so với bản thiết kế. Đảm bảo rằng khung cửa có đầy đủ các bộ phận và phụ kiện cần thiết. Kiểm tra xem các phụ kiện hoạt động tốt không và có đầy đủ không.

Bước 2: Vặn lại các vít cuối cùng, nếu có vị trí nào không hoạt động thì tạm thời siết chặt vít lại.

Giai đoạn 3: Lắp đặt cửa

  • Điều đầu tiên cần làm là lắp kính và khung nhôm. Cần chú ý rằng việc lắp đặt phải được thực hiện cẩn thận để đảm bảo an toàn cho cửa khi sử dụng.
  • Tiếp theo, lắp pano vào vị trí.
  • Sau đó, gắn tay nắm và khóa cửa theo thiết kế ban đầu một cách chính xác.
  • Cuối cùng, gắn bản lề, tay nắm cửa và các phụ kiện khác.

Giai đoạn 4: Căn chỉnh và vận hành

  • Bước 1: Kiểm tra các phần như bản lề, khóa, bánh xe trượt, chốt, thanh trượt bằng cách sử dụng thử.
  • Bước 2: Sau khi điều chỉnh xong, cố định từng vị trí bằng cách gắn vít chặt chẽ để đảm bảo cửa hoạt động ổn định.
  • Bước 3: Đóng kín các lỗ khoan, lỗ vít bằng keo đặc biệt hoặc nắp nhựa để tránh gỉ sét.
  • Bước 4: Thoa dầu hoặc nhớt vào các vị trí cần thiết để cửa hoạt động mượt mà hơn.

Giai đoạn 5: Bơm keo cố định

  • Bước 1: Sử dụng bơm keo vào khe hở giữa khung cửa và tường, chọn loại keo chất lượng tốt.
    • Bước 2: Chờ keo khô hoàn toàn và loại bỏ phần thừa để mặt cửa đẹp.
    • Bước 3: Bổ sung keo ở mép khe hở để bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho cửa.

Giai đoạn 6: Vệ sinh và giao nhận sản phẩm

  • Đầu tiên, giữ bìa bảo vệ bên ngoài để bảo quản thanh profile.
  • Tiếp theo, lau sạch cửa kính, thanh nhôm và vệ sinh khu vực xung quanh.
  • Cuối cùng, giao sản phẩm và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản sau khi bảo hành.

Các vấn đề thường gặp với cửa nhôm kính thường

Cửa bị nước vào

Khi trời mưa kéo dài, nước mưa thấm qua cửa vào tường có thể gây hại cho ngôi nhà. Nước có thể xâm nhập vào ổ điện, đe dọa an toàn cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nước làm ẩm ướt nền nhà, tạo điều kiện trơn trượt và gây hại cho sàn gỗ.

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau:

  • Bịt kín khe hở để ngăn nước thấm vào: Sử dụng keo silicon để lấp đầy khoảng trống. Lắp cửa mở vào trong: Kiểm tra ống thoát nước và sửa chữa hoặc thay thế cửa nếu cần. Sử dụng silicon chống thấm.
  • Sửa chữa hoặc thay thế cửa bị xệ, lệch để ngăn nước xâm nhập vào nhà.
  • Che khe hở bằng vải để hạn chế nước thấm vào tường.

Có nhiều lý do khiến cửa phát ra tiếng kêu khi hoạt động.

  • Cửa bị dơ bẩn ở các vị trí như bản lề, tay nắm, khóa gây ra tiếng ồn khi mở, đóng.
  • Khớp nối của khung nhôm không chặt chẽ.
  • Gioăng của cửa hỏng hoặc lỏng khiến việc mở, đóng không êm.
  • Bánh xe, ray của cửa trượt bị gỉ sét, hỏng hoặc lệch cũng tạo ra tiếng ồn khi hoạt động.
  • Bản lề hỏng, lệch, bung hoặc bị gỉ sét thường là nguyên nhân gây ra tiếng kêu.
  • Khi cánh cửa xệ sẽ làm cọ xuống nền khi sử dụng, gây tiếng ồn và có thể làm hỏng nền nhà.
  • Việc thi công không chuẩn cũng có thể tạo ra các vấn đề, như lắp đặt không đúng cách dẫn đến khung cửa không cân đối hoặc không chắc chắn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng cửa bị xệ cũng tương tự như khi cửa kêu. Thông thường, có hai nguyên nhân chính là từ bản lề và khung cửa.

Khi bản lề bị lỏng hoặc hỏng, cửa sẽ bị xệ xuống. Để khắc phục vấn đề này, có thể đơn giản chỉ cần gia cố lại bản lề hoặc tháo cánh cửa ra và thêm các đệm cao su để nâng cánh lên, từ đó không còn bị xệ.

Vấn đề thứ hai thường gặp là khung cửa không còn chắc chắn, không giữ được hình dạng ban đầu, dẫn đến cánh cửa bị thấp hơn và xệ. Trong trường hợp này, cần phải sửa lại toàn bộ khung cửa, điều này có thể tốn kém chi phí. Nếu là loại cửa nhôm giá rẻ, thì việc thay mới có thể là lựa chọn tốt nhất.

Cửa không đóng được

Cửa nhôm sẽ không đóng hoàn toàn nếu cánh và khung không phù hợp về kích thước. Vấn đề này thường xảy ra khi lắp đặt không chính xác, khi khung hoặc cánh không được cân đối.

Nguyên nhân thứ hai là do sau một thời gian sử dụng, khung có thể bị lệch, các góc không còn chính xác dẫn đến việc khung và cánh không khít nhau, từ đó cửa không thể đóng hoàn chỉnh.

Một nguyên nhân khác có thể là do cánh hoặc khung bị va đập, gây méo hoặc biến dạng. Chỉ cần một điểm bị méo là đã khiến cửa không thể đóng hoàn toàn như bình thường.

Cửa nhôm kính thường được bán ở cửa hàng thanh lý cửa cũ

Cửa nhôm thường được sử dụng không chỉ trong các hộ gia đình mà còn trong các công trình tạm thời như sạp bán hàng, lều... Bởi vì chúng có tính tạm thời, nên bạn sẽ thấy nhiều nơi bán các loại cửa nhôm, vách nhôm thanh lý với giá rẻ.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên rằng những người trong ngành như Nhôm Kính Đại Phúc không nên mua những loại cửa này. Mặc dù chúng có giá thành thấp, nhưng chất lượng lại không tốt. Vật liệu nhôm thường mỏng, không chịu lực tốt, và không bền. Sau một thời gian sử dụng, chúng thường gặp nhiều vấn đề. Tháo dỡ cũng ảnh hưởng đến chất lượng của cửa.

Vì vậy, nếu sử dụng cho các khu vực không quan trọng và chỉ trong thời gian ngắn, thì mới nên chọn cửa nhôm thanh lý. Còn nếu không, dù có hạn chế về tài chính, bạn nên chọn cửa nhôm mới.

Cửa nhôm kính thường bán ở đâu

Nhôm Kính Đại Phúc không chỉ cung cấp các sản phẩm nhôm nhập khẩu chất lượng cao mà còn có các loại nhôm kính thông thường. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hướng dẫn và tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi cam kết giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Lời Kết

Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết về giá cửa nhôm thông thường của chúng tôi, bạn đã được cập nhật những thông tin hữu ích nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa nhôm và báo giá cửa nhôm kính Xingfa đang ngày càng tăng. Với tính linh hoạt cao, các dự án thường lựa chọn cửa nhôm để thi công có thể tham khảo mẫu cửa nhôm kính giá rẻ mà chúng tôi đã đề xuất để có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, quy mô của công trình, bạn có thể xem xét việc chọn nhôm kính giá rẻ hoặc tham khảo giá cửa nhôm kính cường lực để tăng cường độ bền. Nếu cần sự riêng tư, bạn cũng có thể xem xét cửa kính nhôm mờ cho các không gian như phòng ngủ.

Chúng tôi đã giải đáp câu hỏi của bạn về giá cửa nhôm kính mỗi mét vuông thông qua bài viết này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chi phí thi công. Nếu muốn tham khảo thêm mẫu cửa kính hoặc yêu cầu báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Nhôm Kính Đại Phúc
ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Nhôm kính Đại Phúc Giá cửa nhôm kính loại thường tại Hồ Chí Minh

Chuyên tư vấn, báo giá thi công nhôm xingfa, kính cường lực tại Sài Gòn

Nhôm Kính Đại Phúc chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ, nhập khẩu Quảng Đông
Thi công , báo giá lắp đặt nhôm xingfa chính hãng, tem đỏ chính hãng nhập khẩu Quảng Đông